Translate

9 มิถุนายน 2560

รีวิว มูจิ ครีมนวดผมกลิ่นสมุนไพร (CR) Review Japanese Herb Fragrance Conditioner, Muji Brand.


รีวิว มูจิ ครีมนวดผมกลิ่นสมุนไพร (CR) Review Japanese Herb Fragrance Conditioner, Muji Brand.

รีวิว มูจิ ครีมนวดผมกลิ่นสมุนไพร (CR) Review Japanese Herb Fragrance Conditioner, Muji Brand.

ส่วนประกอบ
มีส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรเจ็ดชนิด
เช่น โรสแมรี่, ดอกคาโมมายด์, เซจ, 
เปปเปอรมิ้นต์, ไทม์, โจโจ้บา และ  ลาเวนเดอร์
กลิ่นมาจากธรรมชาติ ไม่แต่งสี 
ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่มีน้ำมันมิเนรัล (mineral oil)

น้ำหนัก 200 กรัม

รีวิว มูจิ ครีมนวดผมกลิ่นสมุนไพร (CR) Review Japanese Herb Fragrance Conditioner, Muji Brand.

ตอนนั้นซื้อเพราะเปิดฝาดม แล้วกลิ่นมันหอมดี
เนื้อครีมจะไม่ข้นมาก นวดปลายผมได้ทั่วถึงง่ายดี
กลิ่นหอมถูกใจมากๆ กลิ่นแนวสดชื่นเย็นๆ และผ่อนคลาย
กลิ่นโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ เปปเปอร์มิ้นต์ค่อนข้างชัด
น่าจะเหมาะกับคนที่สุขภาพผมดีอยู่แล้วในระดับนึง
ส่วนตัวผมค่อนข้างแห้งชี้ฟู
ผลลัพธ์หลังสระ 
ปลายผมดูดีกว่าสระแบบไม่ใช้ครีมนวดหน่อยนึง
ผลลัพธ์ไม่ได้ชัดเจนชนิดสังเกตเห็นได้ชัด 
แค่ดีกว่าไม่ใช้อะไรเลย

คะแนน 6.5/10 ให้คะแนนเพราะกลิ่นล้วนๆ
ราคา 900 เยน หรือ 280 บาทซื้อที่ร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่นค่ะ
รู้สึกว่าในไทยขาย 450 บาท
ผลิตในประเทศญี่ปุ่น
บาร์โค้ด 4548076950004

*CR หรือ Customer Review คือ ผู้บริโภคซื้อเองแล้วมารีวิวค่ะ
Ⓒ สงวนลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้นำรูปหรือข้อความในบล็อกนี้ไปใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Thank you for your comment. ☺️ I will accept and publish your comment as soon as possible if it is not spammed or relates to gambling advertising.